Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng » Không gian mạng » Facebook khởi động cuộc thi lập trình Hacker Cup 2013

Mới đây, mạng xã hội Facebook chính thức thông báo nhận đăng ký tham dự cuộc thi lập trình Hacker Cup 2013, được tổ chức hàng năm dành cho các lập trình viên xuất sắc nhằm mục đích giúp Facebook tìm kiếm các cách thức tốt hơn để đổi mới, phát triển cũng như khai thác các kỹ thuật, công nghệ hàng đầu.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo đó, thời gian đăng ký cuộc thi sẽ mở cửa đến ngày 27/01/2013, các thí sinh sẽ chính thức tham gia tranh tài bắt đầu từ ngày 02/02/2013, vòng hai tiếp tục vào ngày 09 và 16/02/2013 và vòng chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức vào ngày 22, 23/03/2013 tại trụ sở của Facebook tại Menlo Park, California (Mỹ) cho 25 lập trình viên xuất sắc nhất.

Những người tham gia cuộc thi Hacker Cup sẽ được đánh giá về tính chính xác và tốc độ khi chạy đua giải quyết các vấn đề về thuật thoán để vượt qua 5 thử thách lập trình. Cuộc thi không giới hạn số người tham dự tuy nhiên người chơi phải đăng ký tài khoản trên Facebook, từ 18 tuổi trở lên, sử dụng đúng tên, số điện thoại, địa chỉ email, ngày tháng năm sinh và đáp ứng đầy đủ các điều kiện đặt ra.

Được biết, Hacker Cup bắt đầu lần đầu tiên vào tháng 01/2011 với gần 12.000 đối thủ cạnh tranh đến từ khắp nơi trên thế giới, 25 ứng viên xuất sắc lọt vào vòng chung kết đến từ Nga, Ba Lan, Trung Quốc, Đức, Hà Lan, Singapore, Thụy Sĩ, Ukraine và Mỹ.

trandaiquang.net lược dịch (Nguồn: PC Mag)


Share on Link Hay! Share on Facebook! Tweet This!

Hiện chưa có phản hồi nào.

Gửi phản hồi

  • Tổng bí thư

    Nguyễn Phú Trọng

  • Chủ tịch nước

    Trương Tấn Sang

  • Chủ tịch Quốc hội

    Nguyễn Sinh Hùng

  • Biển đảo Việt Nam

    Trường sa - Hoàng sa