Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng » Không gian mạng » Số lượng người dùng LinkedIn đạt 200 triệu, tăng gấp đôi trong năm 2012

Năm 2012, mạng xã hội việc làm và tuyển dụng LinkedIn đã đạt mức 200 triệu thành viên, tăng gấp đôi so với năm 2011. Mặc dù số lượng thành viên của LinkedIn vẫn còn thua xa so với các mạng xã hội khác như Facebook hay Twitter, nhưng doanh thu của LinkedIn đã tăng ổn định kể từ khi tham gia thị trường chứng khoán vào năm 2011, đạt hơn 252 triệu USD chỉ trong quý 3/2012.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nhân dịp đạt được số lượng thành viên 200 triệu, LinkedIn đã công bố một số thống kê dưới dạng infographic (hình ảnh trực quan). Theo đó, trung bình mỗi giây có 2 thành viên tham gia vào LinkedIn, các quốc gia có số lượng thành viên tham gia LinkedIn nhiều nhất bao gồm Mỹ, Ấn Độ, Brazil, Anh và Canada.

Những quốc gia có số lượng thành viên gia tăng nhiều nhất trong năm qua là Thổ Nhĩ Kỳ, Colombia và Indonesia, trong đó, ngành tăng trưởng nhanh nhất là ngành dịch vụ, công nghệ thông tin và dịch vụ tài chính. Được biết, Tổng thống Mỹ Barack Obama có lượng người theo dõi (follow) đứng thứ hai trên trang mạng xã hội LinkedIn, chỉ đứng sau tỷ phú người Anh – Richard Branson.

trandaiquang.net lược dịch(Nguồn: SocialTimes)

Kết bạn với Thủ tướng trên Facebook
Thích và chia sẻ bài này trên Facebook
Share on Link Hay! Share on Facebook! Tweet This!

Hiện chưa có phản hồi nào.

Gửi phản hồi

  • Tổng bí thư

    Nguyễn Phú Trọng

  • Chủ tịch nước

    Trương Tấn Sang

  • Chủ tịch Quốc hội

    Nguyễn Sinh Hùng

  • Biển đảo Việt Nam

    Trường sa - Hoàng sa