• Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 10/2012 | 28/10/2012
  • Hướng tới quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam – Thái Lan | 27/10/2012
  • Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra | 27/10/2012
Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng » Bạn đọc » Cần tỉnh táo trước các cuộc “biểu tình chống Trung Quốc”

Kính gửi Ban biên tập, tôi xin cung cấp một góc nhìn về các cuộc “biểu tình chống Trung Quốc”

Hôm biểu tình chống Trung Quốc ở Hà Nội và TP.HCM, sau khi giải tán, một số thành phần quá khích bị mời vào trụ sở công an

- Cán bộ công an hỏi một anh chàng: “Anh yêu nước lắm phải không, anh biểu tình mạnh mẽ lắm mà, chắc anh yêu nước lắm, thế tôi làm hồ sơ quân sự cho anh ra đảo ngoài Trường Sa bảo vệ tổ quốc nhé, hay ra biên giới bảo vệ biên cương kìa”

- Anh chàng đi biểu tình mặt xanh như tàu lá chuối, miệng mở không nổi nói lí nhí “em xin lỗi anh, cho em về nhà đi em không dám nữa”.

Có bao nhiêu người yêu nước thực sự trong dòng người này ?

Có bao nhiêu người yêu nước thực sự trong dòng người này ?

Vậy tinh thần yêu nước của người thanh niên này ở đâu? ngoài đường họ hô hào rất to, nhưng khi gặp phải “người thật việc thật” thì anh ta lộ ngay ra một kẻ hèn nhát. Anh ta yêu nước thực sự hay do bị kích động? Theo tôi, chẳng qua là bị kích động, được cái mạnh miệng phản đối rồi đến chống đối, chỉ cần nói cho ra đảo bảo vệ thôi là mặt đã xanh rồi thế thì yêu nước gì ?

Tôi nghĩ mọi người thích biểu tình thì hãy biểu tình một cách bình tĩnh và trong sáng. Nếu thấy mình có lòng yêu nước nồng nàng thì hãy cố gắng làm cho thật tốt các quyền công dân của mình đi, có ích hơn thì góp đá xây dựng Trường Sa, đừng nghe lời xúi dục rồi tự mình hỏi, mình đi biểu tình vì cái gì? lòng yêu nước ư? tại sao mặt lại xanh khi bảo vệ biển đảo, biên cương tổ quốc?

Trường Sa


Mạng chia sẻ:

128 phản hồi đến “Cần tỉnh táo trước các cuộc “biểu tình chống Trung Quốc””

  1. HIếu Trần HIếu Trần
    08/07/2012 - 2:11 am

    phải thận trọng với việc này

    Reply
    • huwnglee
      24/07/2012 - 9:47 pm

      khi bien dao cua chung ta dang mat dan vao tay cua Trung Quoc la nguoi dan co quyen duoc noi len tieng noi yeu nuoc bang hanh dong du nho va theo cach rieng cua moi nguoi.Khong chi la trach nhiem cu cua nguoi dan, ca nha nuoc chinh quyen cua toan the dan toc.La nhiem vu cua cac luc luong quan doi.Chinh quyen cung cua dan do dan va vi dan ma.

      Reply
  2. Phung Kim Phung Kim
    08/07/2012 - 2:13 am

    Dung’

    Reply
  3. Jonny Hung Jonny Hung
    08/07/2012 - 2:14 am

    một hình thức gây bất ổn trá hình của thành phần chống đối.Nên cảnh giác…

    Reply
  4. Lâm Quốc Trạng Lâm Quốc Trạng
    08/07/2012 - 2:14 am

    9 xác các thế lực thù địch âm thầm tàn phá chế độ chúng ta

    Reply
  5. Aquilaria Vy Tong Aquilaria Vy Tong
    08/07/2012 - 2:16 am

    có tàn phá đất nước ko vậy?

    Reply
  6. Siro Táo Siro Táo
    08/07/2012 - 2:17 am

    yêu nước cần có 1 trái tim nóng và 1 cái đầu lạnh. yeah

    Reply
  7. Để Gió Cuốn Đi Để Gió Cuốn Đi
    08/07/2012 - 2:17 am

    cần bình tĩnh,mềm mỏng trong mọi hành vi từ hành động tới lời nói

    Reply
    • BINH NGUYEN
      16/07/2012 - 10:09 am

      Kelvin Nguyen không nhớ chủ nghĩa đại hán của người tàu sao?

      Reply
  8. Kevin Nguyen Kevin Nguyen
    08/07/2012 - 2:17 am

    trong mỗi chúng ta hãy là 1 nhà ngoại giao nhỏ để làm sao cho chính người dân Trung Quốc thấy được dã tâm quỷ đói của chính phủ họ, và chính người dân nước họ biểu tình ủng hộ Việt Nam. Và nếu có xảy ra chiến tranh đất nước cần thì tôi sẽ là 1 người lính

    Reply
  9. Dung Nguyen Viet Dung Nguyen Viet
    08/07/2012 - 2:18 am

    tan pha che do roi sau do la tan pha dat nuoc! che do mot dang cua chung ta ko the bj pha vo!

    Reply
  10. Jonny Hung Jonny Hung
    08/07/2012 - 2:19 am

    Chế độ chúng ta tuy còn có nhiều điểm hạn chế nhưng ít nhất sống trong chế độ này không phải lo lắng đạn bay vào đầu khi ra đường…

    Reply
  11. Hai Dang Tran Ngoc Hai Dang Tran Ngoc
    08/07/2012 - 2:19 am

    Cần thực sự sáng suốt trước những lời mật ngọt của bon phản động!

    Reply
  12. Ángel Phan Ninh Ángel Phan Ninh
    08/07/2012 - 2:20 am

    bình tĩnh !!!

    Reply
  13. Edward Chi Edward Chi
    08/07/2012 - 2:21 am

    Biểu tình trái pháp luật là hiện tượng tiêu cực có tổ chức ẩn danh xúi dụng làm loạn, mất trật tự an ninh địa phương và làm ảnh hưởng hình ảnh của đất nước. Đã nhiều bài học trên thế giới khởi xướng từ lợi ích nhóm cá nhân và gây ra nhiều biến động không lường.

    Reply
  14. Jjusddy Lý Tử Long Jjusddy Lý Tử Long
    08/07/2012 - 2:21 am

    oh yeah

    Reply
  15. Cuong Nguyen Cuong Nguyen
    08/07/2012 - 2:21 am

    neu that su can nguoi ra dao de bao ve to quoc.hay goi chau.chau cung trong quan doi nhung chua bao gio cam sung chien dau.nhung chau co kha nang chien dau tot neu duoc dao tao.suc khoa ko thieu chi thieu niem tin noi to quoc

    Reply
  16. Hoàng Gia Lượng Hoàng Gia Lượng
    08/07/2012 - 2:23 am

    Ra duong ko so dan bay vao dau ma chi so da dap vao dau thoi

    Reply
  17. Lý Duy Thanh Lý Duy Thanh
    08/07/2012 - 2:24 am

    Cán bộ công an hỏi một anh chàng: “Anh yêu nước lắm phải không, anh biểu tình mạnh mẽ lắm mà, chắc anh yêu nước lắm, thế tôi làm hồ sơ quân sự cho anh ra đảo ngoài Trường Sa bảo vệ tổ quốc nhé, hay ra biên giới bảo vệ biên cương kìa”
    - Anh chàng đi biểu tình mặt xanh như tàu lá chuối, miệng mở không nổi nói lí nhí “em xin lỗi anh, cho em về nhà đi em không dám nữa”

    Reply
  18. Thanh Nguyen Thanh Nguyen
    08/07/2012 - 2:26 am

    Qua thien can! Truyen thong quoc te manh hon vac sung ra bien dao ….

    Reply
  19. Cuong Nguyen Cuong Nguyen
    08/07/2012 - 2:27 am

    dien bien hoa binh la thu ma trung quoc dang thuc hien.manh nhung mem.cuong lai nhu.cta nen thay vi dau dau thi hay doan ket cung voi nhung nuoc trong khu vuc co tranh chap voi trung quoc de tao nen 1 lien minh du lam cho trung quoc phai suy nghi. trung quoc ko phai la “cuong quoc” lon ma ho chi la dang co tao ra cai danh hieu “cuong quoc” bang su dong dan va khoa hoc ky thuat thieu dam bao.cai gi nhanh cung deu phai tra gia.su re mac trong cong nghe se tu hai chinh ban than minh

    Reply
  20. Hung Hoang Hung Hoang
    08/07/2012 - 2:28 am

    cái miệng làm khổ cái thân. “hãy uốn lưỡi bảy lần trước khi nói “

    Reply
  21. Nô Bita Nô Bita
    08/07/2012 - 2:29 am

    sao lại có những bọn nó là loài gì mà không bít phân biệt những điều tốt đẹp trong cs thê snhir

    Reply
  22. Trung Mậm Trung Mậm
    08/07/2012 - 2:29 am

    Các bác nói chuẩn, chính trị ko hề đơn giản như mọi người vẫn nghĩ đâu, đó là cả một vấn đề đấy. Đừng chế trách các vị lãnh đạo yếu đuối, hèn nhát; hãy nhìn thẳng vào thực lực đất nước mình vẫn còn quá yếu, gây chiến tranh hay phản đối trực tiếp bằng quân sự là một điều quá ngu ngốc. Xin khẳng định luôn rằng sẽ ko có chiến tranh xảy ra đâu. Các bạn đừng có lo. Mấy thằng Tàu Khựa chỉ diễu võ dương oai thế thôi. Vài bữa nữa Mỹ can thiệp sâu hơn thì TQ có mà dám :))

    Reply
  23. Thùy Nguyễn Thùy Nguyễn
    08/07/2012 - 2:32 am

    Trung Quốc từ bao đời nay có đánh được Việt Nam đâu .vậy chi biểu tình “chống Trung Quốc”???Người Việt Nam quyết hy sinh để bảo vệ quê hương mình…nên khi trung quốc chưa nổ tiếng súng nào vào việt nam thì hay bình tĩnh trước mọi tình huống ko chính chúng ta rơi vào bẫy của bọn phản động,như vậy Trung Quốc sẽ là ngư ông đắc lợi…

    Reply
  24. Ít Buồn Ít Buồn
    08/07/2012 - 2:36 am

    n bieu tinh tq no mung day^^

    Reply
  25. Nô Bita Nô Bita
    08/07/2012 - 2:40 am

    ông này ở đâu rơi xuongs đây không bít

    Reply
  26. Hoàng Gia Lượng Hoàng Gia Lượng
    08/07/2012 - 2:41 am

    Khakha

    Reply
  27. ZinLove HP ZinLove HP
    08/07/2012 - 2:44 am

    Thù trong giặc ngoài, tàn dư của chế độ SG vs bọn phản động, liên tục kích động nhân dân ta biểu tình chống TQ nhưng thực ra là chúng vu khống, bôi nhọ chính phủ ta nhu nhược…
    Thiết nghĩ chính phủ ta phải tỉnh táo,khôn khéo, dẹp tan các blog phản động, công an nên triệt phá các mầm mống khiêu khích biểu tình.

    Reply
  28. An Nguyen An Nguyen
    08/07/2012 - 2:44 am

    Câu chuyện trên mang tính chất vụn vặt không phản ánh hết những tâm tư tình cảm của những người đã dũng cảm xuống đường.Họ đã không sợ bị phiền phức,bắt bớ khi làm sai chủ trương nhà nước.Dù trái với chủ trương nhưng họ hơn nhiều người như tôi chẳng hạn,thấy TQ ngang ngược hiếp đáp VN dù có tức thì cũng phải nuốt ngược vào trong hoặc là phun ra một tiếng chửi thề.Thay vì có những hành động cụ thể thì tôi chọn cách dửng dưng như chưa hề đọc,chưa hề nghe,chưa hề biết và chưa hề suy nghĩ về việc Tổ Quốc ta có biển rộng đảo nhiều và đuối dần trong việc tranh chấp chủ quyền với TQ.

    Reply
  29. Anh Tuấn Lê Anh Tuấn Lê
    08/07/2012 - 2:58 am

    Anh em cho mình thăm dò ý kiến, Mối quan hệ giữa Trung Quốc – Hoa Kỳ và Đài Loan có liên quan gì đến tranh chấp Biển Đông?

    Reply
  30. Việt Anh Việt Anh
    08/07/2012 - 2:58 am

    Nhục, nhục quá, thế này còn gì là mặt mũi những “chiến sỹ công lý” nữa, he he he.

    Reply
  31. An Nguyen An Nguyen
    08/07/2012 - 2:59 am

    Trong khi đó báo đài Quốc Tế như Nga,Mỹ,Anh,Pháp,…đều đưa tin về việc người dân VN xuống đường chống TQ.Họ đưa tin và đóng góp cho dư luận Quốc Tế 1 cái nhìn tích cực từ việc này đó là có thêm bằng chứng cho thấy người dân VN không hời hợt thờ ơ trước vận mệnh nước nhà.Qua đó TQ cũng phải hiểu tiếng nói của VN ko đơn thuần là của một nhóm người mà của toàn thể người dân VN.

    Reply
  32. Trung Mậm Trung Mậm
    08/07/2012 - 3:01 am

    Đồng chí An Nguyen nói như thế ko đúng rồi. Bài viết này đang phản ánh một góc độ cụ thể chứ ko phản ánh toàn bộ vấn đề. Mình có dịp nói chuyện với một chú Trung tá làm việc ngoài đó, chú bảo rằng, lính ở ở đấy cũng muốn đánh lắm, sống chết cũng được; nhưng lệnh cấp trên ko cho đánh, vì đánh là chết, đánh là sai lầm, là ngu nữa. Chúng ta đang tiến hành ngoại gioa rất tích cực để giảm bớt đi sự căng thẳng tại Biển Đông. Vừa qua, Chủ tịch nước đã tới thăm Quân Khu 5 và Vùng 3 Hải quân ở Đà Nẵng; sắp tới ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton sang thăm VN nữa, đó chắc chắn sẽ dẫn tới một sự chuyển biến ngầm trong vấn đề Biển Đông.

    Reply
  33. Trung Mậm Trung Mậm
    08/07/2012 - 3:04 am

    Mùa Thu năm nay TQ tiến hành Đại hội ĐCS lần thứ 18, đó cũng là một sự kiện hết sức quan trọng ảnh hưởng tới Biển Đông mà TQ đang theo đuổi. Cùng với đó là cuộc chạy đua vào Nhà trắng tại Mỹ. Hai chuyện này tưởng chừng ko liên quan tới nhau nhưng lại ảnh hưởng tới nhau rất lớn, có ý nghĩa sống còn trong chiến lược Biển Đông của hai cường quốc này. Các bạn cứ chờ xem.

    Reply
  34. Nguyễn Hoàng Nguyễn Hoàng
    08/07/2012 - 3:05 am

    uh. k đánh thì thôi. nếu đánh thì đánh đến cùng luôn .

    Reply
  35. Trong Nhan Nguyen Trong Nhan Nguyen
    08/07/2012 - 3:08 am

    Khi doc ve nguoi thanh nien nay thi minh thay rat ro mot dieu la tai sao cong an khong bat toan bo nguoi bieu tinh ma chi bat vai nguoi trong so ho thoi. Vi do la nhung con sau do cac ban

    Reply
  36. Trung Le Trung Le
    08/07/2012 - 3:11 am

    Hiểu

    Reply
  37. Phuong Nguyen Xuan Phuong Nguyen Xuan
    08/07/2012 - 3:25 am

    Câu hỏi của Đ/c công an thật thông minh. Đúng cái chúng ta cần là hành động, là thực tiễn chứ không phải lý thuyết. Đa só thanh niên bây giờ kêu rất to “như cái thùng gỗ”, nhưng đối mặt trực tiếp thì lại chạy về nhà “rúc” vào váy mẹ thôi.

    Reply
  38. AnhCuong Hoang AnhCuong Hoang
    08/07/2012 - 3:37 am

    Nếu nhìn tình hình Biển Đông một cách khách quan thì TQ kg sai:
    1. Biển Đông nằm ở vị trí quan trọng cho giao thông biển và chứa một trữ lượng dầu khá lớn ( chiếm 1/3 trữ lượng dầu trên toàn thế giới). Biển Đông là miếng mồi ngon, ai cũng muốn chiếm trọn (không riêng gì TQ).
    2. Là một nhà lãnh đạo của một quốc gia ai cũng muốn đưa đất nước phát triển và đứng đầu thế giới. Nếu có được Biển Đông, TQ đã thành công.
    3. Nếu chúng ta đứng ở vị trí của TQ, chắc gì chúng ta đã không làm như TQ đang làm.
    Trước tình hình hiện nay, chúng ta không nên phê phán TQ, tạo sự kích động, tạo áp lực cho các nhà lãnh đạo VN mà phải thật kiềm chế, thật bình tĩnh. Chúng ta phải biết so sánh tương quan lực lượng với TQ, ta thua TQ cái gì và hơn họ cái gì. Từ đó mới đưa ra biện pháp đối phó khôn ngoan và thích hợp. Tôi tin các vị Lãnh Đạo của chúng ta đang đi đúng hướng trong ứng xử biển Đông.

    Reply
    • Hoàng Sa
      12/07/2012 - 6:52 pm

      AnhCuong Hoang là người TQ phải không? sao ùng hộ một cách ngu xuẩn về một kẻ luôn có trong ý thức bành trướng vậy?

      Reply
  39. Caozizi Cao Caozizi Cao
    08/07/2012 - 3:40 am

    Người dân Việt Nam quyết bảo vệ tổ quốc đến cùng

    Reply
  40. Nguyen Hoang Viet Nguyen Hoang Viet
    08/07/2012 - 3:41 am

    @Mikhail Duong: Bạn đang kể công ah? kakaka, có hàng trăm thanh niên VN đang làm những việc tương tự giống bạn để kiếm thành tích đó! Cống hiến là nên âm thầm – chớ nên ầm ĩ … giống cái ống cống đang ngày đêm giúp cho thành phố vậy đó .. ; ) Cá nhân bạn đang dập dân chủ của mọi người rồi đó, dân chủ là quyền tự do con người chứ có gì lạ? chẳng qua là ở các Nước Tư bản sử dụng thuật ngữ này quá nhiều, ngược lại thì mình chỉ sử dụng thuật ngữ chung chung là “tự do” nên các bạn sống ở nhà mình cảm thấy xa lạ và dị ứng đó thôi. Nói cho cùng thì chính trị vẫn chỉ là trò chơi trong tay của những kẻ có quyền lực ^______^

    Reply
  41. Nô Bita Nô Bita
    08/07/2012 - 3:51 am

    http://nguyentandung.org/trung-quoc-lo-ngai-4-ten-lua-sat-thu-cua-viet-nam.html
    bác Dũng và mọi người cho cháu hỏi VN có những tên lửa này không ạ hay chỉ là bọn TQ lại khuếch đại lên để thực hiện âm mưu nào đó của chúng

    Reply
    • Trần Uy
      26/09/2012 - 7:37 pm

      trong 4 loại đó thì chỉ có 2 loại là đáng nói(club-s,kh35)còn Exocet MM40 Block II thì chúng ta chưa sở hữu nên không nói.p15 là tên lửa được sản xuất lâu nên đã lạc hậu và dễ dàng bị hệ thống phòng thủ của tàu chiến tiêu diệt

  42. Hoan Chu Hoan Chu
    08/07/2012 - 3:51 am

    Hài ước thật đấy !

  43. Kha Phuc Kha Phuc
    08/07/2012 - 4:04 am

    ko hieu sao chua co chien tranh xay ra ma moi ng da chia re nhu vay roi!dieu can lam la ca Dan toc phai doan ket lai,cung tim ke sach doi dich!Cong bang,ton trong,manh dang tien cu ng co tai duc ra phuc vu nhan dan,cac bac be tren lang nghe va yeu thuong dan nhu con cua minh!Giac chua toi ma “quan- dan” mau thuan,chia re thi con j ma doi pho dich!nay h xem cac comment cua moi ng,minh ko thay dc mot comment nao gop y de giup suc nuoc nha ca!that la cam thay ho then cho Dan toc!

    Reply
  44. Dung Nguyen Viet Dung Nguyen Viet
    08/07/2012 - 4:05 am

    Khi to quoc can thi moi nguoi yeu nuoc se la mot nguoi chien si! Con bjo hay lam tot vjec cua minh! Dung de bj anh huong boi nhung loi xui juc mang tinh chat pha hoaj doi voi dang va nha nuoc ta!

    Reply
  45. Donalgk Jennifer Donalgk Jennifer
    08/07/2012 - 4:05 am

    có nhiêu ke phan dong lơi dung tình hình kich đông moi nguoi trong đám đông biêu tinh

    Reply
  46. Ngoc Vector Ngoc Vector
    08/07/2012 - 4:07 am

    Mình đồng ý với quan điểm của @Một Mình. Người TN này có thể ko hiểu rõ bản chất của việc biểu tình nên mới tham gia. Họ có thể bị kích động nhưng với câu nói của anh CN như vậy thì không nên, thay vì đó, anh CN hãy giải thích nếu biểu tình như vậy chỉ gây thêm căng thẳng về mặt ngoại giao VN-TQ, tình hình thêm phức tạp. Nếu anh CN nói như thế, lại được lòng dân, và từ đó có thể truyền bá thông tin về bản chât của cuộc Biểu Tình. Tại sao anh không suy xét, mà lại áp đặt điều kiện là ” yêu nước thì cầm súng ra đảo”. Anh CN này chỉ biết bực tức rồi nói như vậy. Chẳng hay ho gì

    Reply
  47. Kẻ Lang Thang Kẻ Lang Thang
    08/07/2012 - 4:12 am

    Giờ mỗi khi có biểu tình thì chính quyền cứ đặt 1 cái bàn tuyển quân tình nguyện ra đảo bảo vệ Tổ quốc, để xem những “nhà nhân quyền”, nhà rân chủ và bè lũ các bạn trẻ “yêu nước” có dám hô hào nữa ko.

  48. Ha Dao Quang Ha Dao Quang
    08/07/2012 - 4:22 am

    ôi cái cuộc đời này!

    Reply
  49. Hoan Chu Hoan Chu
    08/07/2012 - 4:26 am

    Các loại tên lưả chốg hạm cuả Vn là có thật, còn nhiều loại tên lưả mà Vn cải biên, nâg cấp theo kiểu râu ông nọ cắm cằm bà kí mới là thứ vk nguy hiểm

    Reply
  50. Nguyễn Aries Nguyễn Aries
    08/07/2012 - 4:27 am

    hiz đúng là thùng rỗng kêu to, có tiếng mà không có miếng. Gào thét thì to mà không có 1 tý dũng khí nào =))

  51. Lam Nguyenngoc Lam Nguyenngoc
    08/07/2012 - 4:36 am

    dung roi co biet bao nhieu nguoi,dang phai loi dung bieu tinh de tra tron.chong pha chinh phu…hay

    Reply
  52. Mến Ngô Mến Ngô
    08/07/2012 - 4:38 am

    Làm người không nên nói nhiều, hãy thể hiện hiểu biết và tấm lòng của mình qua việc làm./ Hãy cùng nhau xấy dựng đất nước. Dân giàu nước mới mạnh…mình sẻ không sợ ai cả.

    Reply
  53. Long Đại Long Đại
    08/07/2012 - 4:49 am

    chính xác

  54. Fernaldo Toto Fernaldo Toto
    08/07/2012 - 4:51 am

    neu dat’ nuoc co’ chien’ trang. minh` se~ la` ng` dau` tien xung phong cam sung’ di danh’ giac.>>>>>>

    Reply
  55. Tham Hoang Tham Hoang
    08/07/2012 - 4:54 am

    thà hi sinh mình chứ không chịu mất nước đó là sức mạnh và ý chí của dân tộc việt nam…………

    Reply
  56. Skuly Huynhtanson Skuly Huynhtanson
    08/07/2012 - 4:54 am

    Hãy lên án những người như thế. Đúng là thùng rỗng kêu to thiệt

    Reply
  57. Kieu Tien Do Kieu Tien Do
    08/07/2012 - 4:57 am

    Thanh niên ta cần tỉnh táo, sáng suốt trong hành động yêu nước của mình…tránh bj kẻ xấu lợi dụng!

  58. Chùa Diệu Ngộ Chùa Diệu Ngộ
    08/07/2012 - 5:07 am

    A Di Đà Phật

    Reply
  59. Đàm Cảnh Biển Đàm Cảnh Biển
    08/07/2012 - 5:33 am

    TQ muốn khiêu khích ta, cần cẩn thận kẻo nó lừa mình.

  60. Cuong Nguyen Cuong Nguyen
    08/07/2012 - 5:38 am

    HuyDuc Hoang Nguyen:da ko dam ve viet nam thi dung o do ma len tieng.xhcn ctoi ko nhu nhung gi cac a nghi dau.vi the a nen dung bao gio vao mang cua viet nam ma noi nang nhu the.ctoi tu hao ve nhung gi ma ong cha ctoi tao nen.xh cua ctoi chua giau co nhung ko ai dam bao la se ko giau co.nhung ke ban nuoc nhu a thuong chang bao gio biet ong ba cha me dang nm o dau .nen hay ngam lai.

    Reply
  61. Hoàng Anh Tuấn Hoàng Anh Tuấn
    08/07/2012 - 5:44 am

    Cần cứng rắn với bè lũ cướp chủ quyền

    Reply
  62. Vũ Duyên Vũ Duyên
    08/07/2012 - 5:49 am

    Mình là ng Việt nam yêu nước

    Reply
  63. Hùng Vương Hùng Hùng Vương Hùng
    08/07/2012 - 6:15 am

    Chúng ta yêu nước đúng cách,đúng lúc,đúng chỗ.
    giả sử chiến tranh xảy ra trên biển,chưa chắc các bạn phải cầm súng vì các bạn cầm súng cũng chưa chắc bắn được giặc.
    chúng ta yêu nước bằng góp đá xây đựng biển đảo,dÙng hàng việt,tẩy chay hàng trung quốc,biểu tình có trật tự,làm giàu cho đất nước,xây đắp quan hệ tốt đẹp với các nước trên thế giới.

    Reply
  64. Hùng Vương Hùng Hùng Vương Hùng
    08/07/2012 - 6:20 am

    Chúng ta dÙng ngoại giao chưa dÙng đến vũ lực,
    các nước trên thế giới đang cô lập tq,
    đó là cách làm tq yếu dần.
    các bạn à,chúng ta cần lấy lòng bạn bè quốc tế để họ về phiá chúng ta,ok.

    Reply
  65. Gấu Trắng Cô Đơn Gấu Trắng Cô Đơn
    08/07/2012 - 6:28 am

    Hay Noi ra triet ly hay hon la 1 chinh tri gia? hay le tieng NOI DE DONG BAO YEN TAM

    Reply
  66. Nguyễn Phương Chung Nguyễn Phương Chung
    08/07/2012 - 6:49 am

    Cháu nghĩ bác Dũng nên đổi câu hỏi là :” Bạn nghĩ gì về đứa trẻ trong bài viết ? “…

    Reply
  67. Điệp Trần Điệp Trần
    08/07/2012 - 6:49 am

    Phai hoi nguoi thanh nien ay yeu nuoc la gi ? Minh nghi nguoi thanh nien nay ko biet dau !Noi chung noi TQ la vo dua ca nam chi la mot so dang phai thui chu nguoi dan cung nhu VIET NAM ta !Toi tin tuong vao Dang ta va bo may lanh dao dat nuoc !Nhung bo lao tinh thong da trai wa tu chien tranh toi hoa binh ko de gi moi the luc phan dong trong ngoai nuoc co the lua dc dau !

    Reply
  68. Điệp Trần Điệp Trần
    08/07/2012 - 6:53 am

    Minh da dc ra Truong Sa 6 thang cung that vinh du minh hoc dc rat nhieu dieu trong bo doi ma o ngoai co le minh ko dc hoc .

  69. Dao Vien Sakya Dao Vien Sakya
    08/07/2012 - 6:57 am

    Chung ta la nguoi VN, ko ai nam yen khi thay dat nuoc minh bi nguy hiem…nhung chung ta dung vi vay ma bi cac the luc thu dich khac loi dung de gay chien…co nghia la dua VN vao Chien tranh khoc liet nhu xua…do do, chung ta phai binh tinh.suy xet ky luong…moi duoc..chung ta ko nen tao cac cuoc noi loan..va cung ko nen tham gia…tranh gay roi loan xa hoi…an ninh bat on…nhung ko vi the ma ta bo wa…ma hay ket hop voi nha nuoc wa cac chinh sach.va chu truog cua dang..,ko nen muon lam ji thi lam

    Reply
  70. Hoàng Ân Hoàng Ân
    08/07/2012 - 7:22 am

    không nên biểu tình theo phong phào tựphát.mà hãy có tổ chức,phải xem xét tranh luận kĩ càng,người đứng đầu phải là cán bộ trong hàng ngũ của đảng

    Reply
  71. Thanh Ryo Thanh Ryo
    08/07/2012 - 7:42 am

    Biểu tình cần phải tĩnh táo và cần có cái đầu lạnh.Nhưng phải đúng pháp luật. Nếu đất nước cần thì chúng ta sẻ ra chiến trường bảo vệ biển đảo.

    Reply
  72. Quoc Huynhphuquoc Quoc Huynhphuquoc
    08/07/2012 - 7:49 am

    tôi nghỉ thế này tinh thần yêu nước đều có ở trong tim mỗi người việt nam đi biểu tình chống trung quốc xâm lược việt nam chính là yêu nước đó là cách nuôi dưởng lòng yêu nước một cách mạnh mẽ nhất chính quyền ko nên đe dọa khủng bố tin thần người dân như vậy đâu pải đi lính mới là yêu nước giặc tới nhà đàn bà củng đánh tôi tin người thanh niên ấy sẽ lên đường bão vệ tổ quốc của mình đơn giản vì anh ấy là người việt nam

    Reply
  73. Do Vu Linh Do Vu Linh
    08/07/2012 - 8:33 am

    @Anh Tuấn Lê: Năm 72 Tổng thống Mỹ Nixon thăm TQ nhằm bình thường hóa quan hệ ngoại giao giữa hai nước, Mao tỏ rõ quyết tâm thống nhất TQ bằng vũ lực, nhằm bảo vệ Đài Loan và tặng quà để bình thường hóa quan hệ, Nixon đã đồng ý thõa hiệp: nếu k đụng đến ĐL thì TQ muốn làm gì ở biển Đông thì làm. Thế nên năm 74 TQ chiếm Hoàng Sa từ tay Ngụy, hạm đội 7 của Mỹ đóng ở Philipines có nhiều chiến hạm gần HS cũng đã làm ngơ. Nếu vài năm tới Tập Cận Bình một lần nữa đòi thống nhất TQ thì ai biết được Obama hay Romney sẽ không đồng ý nhượng bộ: Trường Sa đó mày lấy đi, đừng đụng đến ĐL và bãi cạn Scarborough của thằng đệ Philipines của tao????

    Reply
  74. Nam Nguyễn Phương Nam Nguyễn Phương
    08/07/2012 - 8:34 am

    Là thanh niên Việt Nam :
    Thứ 1:Hãy yêu chính bản thân gia đình mình luôn phấn đấu ra sức học tập làm theo 5 điều Bác Hồ dạy thanh niên.
    Thứ 2:Cần có tư tưởng bản lĩnh chính trị vững vàng tránh bị kích động
    Thứ 3: là thanh niên Việt Nam chúng ta mang trong mình dòng máu anh hùng hãy thể hiện lòng yêu nước bằng những hành động cụ thể như: các hoạt động tình nguyện ,”góp đá xây dựng Trường Xa”, cũng có thể bằng những công việc rất nhỏ bạn đã là người thanh niên yêu nước rồi.
    Hãy xứng đáng với niềm tin của Bác Hồ và cha ông ta thể hiện tính xung kích sáng tạo đúng như lời Bác Hồ dạy thanh niên “không có việc gì khó chỉ sợ lòng không bền đào núi và lấp biển quyết chí ắc làm nên”

    Reply
  75. Đình Cự Nguyễn Đình Cự Nguyễn
    08/07/2012 - 8:48 am

    Không phải cứ xuống đường biểu tình mới tỏ rõ mình là người yêu nươc. Hàng ngày mỗi người chỉ cần làm tôt những công việc bình thường của mình, thực hiện tốt trách nhiệm công dân là đã góp phần làm cho đát nước vững vàng thêm trước hiểm họa từ Trung Quốc.Lợi dụng biểu tình chống đối chế độ thì không một quốc gia nào không trấn áp để bảo vệ chế độ.Bị kích động tham gia biểu tình để phục vụ cho mưu đồ của một ai đó tuyệt đối cần tỉnh táo không tham gia chẳng những không chống được Trung Quốc mà còn gây mất trật tự an toàn xã hội.

    Reply
  76. Vi Rút Cực Độc Vi Rút Cực Độc
    08/07/2012 - 9:18 am

    Mjnh hay keu TQ la Trung
    cẩu…..keu zj quá dag lam hok.

    Reply
  77. Đặng Thanh Vinh Đặng Thanh Vinh
    08/07/2012 - 9:37 am

    To Virutcucdoc: Thế nào là biểu tình đúng luật vậy bạn và tỉ lệ dân VN mình biết luật là bao nhiêu. Luật của biểu tình như thế nào, luật dẹp biểu tình như thế nào??? Rõ ràng việc biểu tình nước mình chỉ đang ở mức dừng lại trước đại sứ quán hô hào, hoàn toàn chưa có đập phá hay xâm phạm cá nhân, vậy mà cơ quan nhà nước đứng ra “dẹp loạn”. Vậy dẹp loạn vì cái gì, dẹp cho ai?
    Bạn gọi gì là việc của bạn thôi, tôi thì hay họi Tung Của, vì đó gần giống phát âm của nó. Tôi không ám chỉ đất nước TQ, vì TQ cũng như VN mình. Chủ yếu là do mấy ông “QUAN” trên cao, nhắm mắt mũi làm bừa làm càn, không để ý tới bên dưới.
    VN mình được thế giới nhận xét về việc luật nhân quyền không tồn tại, qua những vụ việc thế này càng thêm hiểu về vấn đề đó.

    Reply
  78. Ldt Khờ Khạo Ldt Khờ Khạo
    08/07/2012 - 9:56 am

    cái thằng trên nói ngu vãi=)))))))) tao thấy VN mình nhân đạo quá nên dân mới coi thường pháp luật đó. Phải nói là dân mình vô ý thức thuộc dạng nhất nhì thế giới rồi. tự do vô tổ chức quá ấy mà. Phải thắt chặt luật lên gấp 10 lần hay hơn nữa đi. Chứ đừng nói VN mình k có nhân quyền=)))))))))))0

    Reply
  79. Hiền Phan Hiền Phan
    08/07/2012 - 9:56 am

    Đọc bài này, tôi có mấy nhận xét như sau: + Anh thanh niên trong bài viết chưa nhận thức được thế nào là YÊU NƯỚC, đồng thời chưa ý thức được hành động tham gia biểu tình của mình. + Anh Cán bộ Công an thì làm việc tắc trách, và anh này cũng chưa nhận thức được YÊU NƯỚC là gì. Đáng nhẽ ra phải giải thích cho cậu TN kia hiểu là có thể không cần biểu tình vẫn có muôn vàn cách thể hiện lòng yêu nước, thì anh này lại mang việc “cầm súng bảo vệ Tổ quốc” ra dọa. Anh này cần phải xem lại bản lĩnh chính trị và tư cách người thực thi pháp luật. Xin thưa, Bảo vệ Tổ quốc là trách nhiệm của toàn thể nhân dân, nhưng khi cần phải cầm súng BVTQ thì Lực lượng vũ trang nên làm đầu tiên bởi đó là nhiệm vụ nhân dân giao phó. Thanh niên 18-35 tuổi là lực lượng dự bị 2 khi có Lệnh tổng động viên. 1 em bé 10 tuổi, biết chăm lo phụ giúp việc nhà và chăm em để cha mẹ yên tâm lao động sản xuất, biết phấn đấu học giỏi, biết yêu thương giúp đỡ bạn bè, biết kính trọng thầy cô giáo và những người lớn tổi,.. em bé với 1 quân nhân đang cầm súng BVTQ, ai yêu nước hơn?

    Reply
  80. Cường BK Cường BK
    08/07/2012 - 10:19 am

    Không phải hơi một tí là đòi biểu tình, nghe nói ra là hô hào đánh, điều cần nhất ở chổ khi tổ quốc gọi chúng ta lên tiếng, khi tổ quốc cần bạn sẵn sàng dâng hiến. Hãy biểu tình một cách bình tĩnh và trong sáng và yêu nước một cách đúng nghĩa.

    Reply
  81. Thảo Nguyên Thảo Nguyên
    08/07/2012 - 10:39 am

    Nếu câu hỏi đó hỏi 1 thanh niên Thanh hóa thì anh ta sẽ trả lơi là sẽ ra biên cương hải đảo để bảo vệ tổ quốc , nhưng có lẽ cậu đó là thanh niên HN hay nam hà hoặc thái bình . Những năm chiến tranh cả miền bắc nhớ câu nam (nam hà ) chuồn HN lủi thái bình bay mỗi khi có đợt nhập ngủ mà

    Reply
  82. Kẻ Lang Thang Kẻ Lang Thang
    08/07/2012 - 11:19 am

    Thảo Nguyên : Đều là máu thịt Việt Nam, sao phải kích động kỳ thị vùng miền ? Sao ko quan tâm tới đại cuộc ? Lúc này là lúc dầu sôi lửa bỏng, ko giúp còn phá ?! Tầm nhìn….ko qua nổi….cái giác mạc

    Reply
  83. Game IWIN
    08/07/2012 - 12:08 pm

    Nhửng việc làm này không hề thiết thực. Họ chỉ hành động theo phong trào mà không nghỉ đến các việc khác ảnh hưởng đến sự quản lý của nhà nước

    Reply
  84. Đình Cự Nguyễn Đình Cự Nguyễn
    08/07/2012 - 12:19 pm

    Thay cho đi biểu tình bạn hãy làm một trắc nghiệm nhỏ : Bạn hãy hỏi những người xung quanh ” Sự kiện Gạc-ma là gì ? ” xem có bao nhiêu người trả lời đúng .Làm như vậy là bạn đã yêu nước rồi, đã bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc rồi. Tôi giám chắc có rất nhiều người kể cả cán bộ, đảng viên khi được hỏi câu hỏi trắc nghiệm trên họ sẽ trả lời : Không biết.

    Reply
  85. Đình Cự Nguyễn Đình Cự Nguyễn
    08/07/2012 - 12:33 pm

    Phân tích của bạn Anh Cuong Hoang không đúng. Tranh chấp Biển Đông phải được giải quyêt đa phương phù hợp với thông lệ và luật pháp quốc tế về luật biển , phù hợp với bằng chứng pháp lý và lịch sử, phù hợp với lợi ích của các quốc gia trong khu vực, không thể căn cứ vào đòi hỏi vô lý của Trung Quốc về chủ quyền biển đảo ở Biển Đông để thỏa mãn cơn thèm khát của họ về khả năng dồi dào về dầu mỏ và khí đốt cũng như tầm quan trọng về hàng hải của Biển Đông.

    Reply
  86. Ngochicuong Ngo Ngochicuong Ngo
    08/07/2012 - 12:37 pm

    Mình trộm nghĩ : Yêu nước là phải hi sinh hoàn toàn cái riêng phục vụ cái chung. Một Doanh Nhân thành đạt, một bác sĩ, một kỹ sư muốn có tư cách biểu tình thì hãy chấp nhận ra đảo trước. Là doanh nhân, bác sĩ, kĩ sư, nông dân, ngư dân bạn đóng góp thuế cho lính biên phòng hải đảo, nhưng muốn có tư cách biểu tình thì phải làm lính biên phòng trước .Đó mới là yêu nước mình nghĩ vậy, không như bọn nhát gan mà đòi yêu nước. Ủng hộ thủ tướng.

    Mà sao lại chống TQ cực đoan thế, TQ có cái chống ( chúng cướp biển đảo của ta ) nhưng cũng có nhiều cái để nhà nước học hỏi và công dân Việt Nam hợp tác lắm.

    Reply
  87. Tuanngo Ngo Tuanngo Ngo
    08/07/2012 - 1:43 pm

    Biểu tình hay thích la hét???!!!
    Biểu tình hay gây rối!!!!!
    Biểu tình hay bị lợi dụng!!!!
    Những cuộc biểu tình này có thể nhằm vào mục đích làm hoang mang nhân dân! Làm cho người dân không lo sản xuất. Bởi vì họ nghĩ rằng chiến tranh sắp xảy ra!
    Mặt khác nó cũng có thể là 1 cuộc vận động và tập hợp các thành phần bất hảo!!!

    Reply
  88. Nguyễn Văn Dũng Nguyễn Văn Dũng
    08/07/2012 - 1:52 pm

    Như hiện tại ai cũng kêu gọi phong trào học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, rồi là theo nghị quyết trung ương 3, trung ương 4, bây giờ thêm nghị quyết trung ương 5?nhưng mà chính quyền xã Diễn Hồng – huyện Diễn Châu – tỉnh Nghệ An làm ngược lại thế mà không dám đứng lên đòi quyền lợi “Nhà nước của dân, do dân và vì dân”?chỉ có mình là dại thôi?híc, sắp đổ máu với chính quyền vì chuyện đất đai mà báo đài và các cấp nào có ai tin đâu?

    Reply
  89. Tho Tu Tho Tu
    08/07/2012 - 3:01 pm

    thang nguyen van dung nc trinh do thap cuc ki. VN bi gio dan tri cao lam nhe, ko de gi ma mi dan bang nhung loi nhu zay duoc nhe

    Reply
  90. Ngochicuong Ngo Ngochicuong Ngo
    08/07/2012 - 3:11 pm

    Bạn Nguyễn Văn Dũng quả thật dân trí thấp. Cũng giống như những người nông dân không lo cày bừa trên đất của mình mà nghe phản động xúi giục chống lại Đảng, giống như ngư dân không chịu đánh cá trên biển của mình mà nghe phản động đi vượt biên.
    Bạn sắp đổ máu với chính quyền à. Mình nghi ngờ bạn và những người bà con của bạn có ý định đó là họ sắp bị phản động dụ dỗ rồi. Tuyệt đối không được nghe bọn phản động dụ dỗ nghe chửa.

    Reply
  91. Tran Xuyen
    08/07/2012 - 3:53 pm

    Có bao nhiêu người giống như anh thanh niên kia và bao nhiêu là ngược lại ?

    Reply
  92. pham gia nguyen
    08/07/2012 - 3:55 pm

    Tôi yêu Việt Nam, tôi ghét Trung Quốc, tôi sẽ làm mọi thứ cho Việt Nam!

    Reply
  93. Long Văn Nguyễn Long Văn Nguyễn
    08/07/2012 - 4:00 pm

    người thanh niên này vì bị kích động nên mới tham gia biểu tỉnh, tuy nhiên anh công an kia làm việc thật thiếu trách nhiệm. Tuy nhiên tôi tin một điều rằng đến khi cần thì rất nhiều thanh niên Việt Nam sẽ tự nguyện cầm súng bảo vệ chủ quyền biển đào, bảo vệ tổ quốc chứ không cần anh công an này nộp đơn hộ

    Reply
  94. binh gia
    08/07/2012 - 4:02 pm

    Yêu nước đâu chỉ bằng đi biểu tình, nhưng biểu tình làm cho lòng yêu nước lên cao

    Reply
  95. Bieu tinh tai gia
    08/07/2012 - 4:03 pm

    Yêu nước bằng việc ở nhà viết lách và phản bác luận điệu xuyên tạc lịch sử của Trung Quốc !

    Reply
  96. Long Văn Nguyễn Long Văn Nguyễn
    08/07/2012 - 4:07 pm

    Việc biểu tình tuy rằng thể hiện tinh thần yêu nước, tuy nhiên rất dễ bị các thế lực chống đối Đảng và Nhà nước lợi dụng như bài viết về biểu tình hôm trước BBT đã đăng. Đảng và Chính phủ ngoài việc đối phó với âm mưu của TQ thì còn nên đẩy mạnh việc thanh lọc bộ máy nhà nước từ TW đến địa phương, đưa những con sâu ra trước ánh sáng, lấy lại niềm tin vào chế độ của nhân dân

    Reply
  97. Nhan Nguyen Nhan Nguyen
    08/07/2012 - 4:24 pm

    Đừng hành động theo cảm tính,đôi lúc hành động nôn nóng sẽ mang lại hậu quả tồi tệ… ta không hề sợ bất kỳ thế lực hay cường quốc nào cả chỉ đơn giản là ta nên suy nghĩ con duong khôn ngoan nhất có ích cho dân tộc,cho con cháu ta,… nếu không ta sẽ cố lỗi với quốc gia,dân tộc và cả thế hệ tương lai,nếu ta cứ mặc họ và hành động thiếu suy nghĩ!!!!!!!!!

    Reply
  98. Thành Vui Vẻ Thành Vui Vẻ
    08/07/2012 - 5:11 pm

    Đoàn kết – Đoàn kết-Đại Đoàn Kết – Đại Đoàn Kết.-Ưu điểm của thanh niên ta là hăng hái, giàu tinh thần xung phong. Khuyết điểm là ham chuộng h́nh thức, thiếu thực tế, bệnh cá nhân, bệnh anh hùng. Thanh niên chúng ta ra sức phát triển những ưu điểm và tẩy sạch những khuyết điểm ấy. Năm ngón tay cũng có ngón vắn, ngón dài. Nhưng vắn dài đều họp lại nơi bàn tay. Trong mấy chục triệu người, cũng có người thế này, thế khác, nhưng thế này hay thế khác đều là dòng dõi tổ tiên ta. Vậy nên ta phải khoan hồng đại độ. Ta phải nhận rằng, đã là con Lạc, cháu Hồng thì ai cũng có ít hay nhiều lòng ái quốc. Đối với Thanh niên này lạc lối, lầm đường, ta phải lấy tình thân ái mà Thanh niên ý. Có như thế mới thành đại đoàn kết, có đại đoàn kết thì tương lai chắc chắc sẽ vẻ vang.

    Reply
  99. Thành Vui Vẻ Thành Vui Vẻ
    08/07/2012 - 5:25 pm

    Đối với Thanh niên này ta phải lấy tình thân ái mà cảm hoá Thanh niên ý. Có như thế mới thành đại đoàn kết, có đại đoàn kết thì tương lai chắc chắc sẽ vẻ vang.

    Reply
  100. Phạm Đình Nam
    08/07/2012 - 8:59 pm

    nói chung việc chúng ta cần làm là cứ bình tĩnh xem tình hình đừng quá kích động trúng ke cua trung quốc

    Reply
  101. Tony Nguyen Vinh Tony Nguyen Vinh
    08/07/2012 - 9:43 pm

    Đấy là những người yêu nước

    Reply
  102. Le Xung Le Xung
    09/07/2012 - 1:23 am

    chống tham nhũng được thì dân mới đỡ khổ, làm cho dân hết khổ mới là yêu nước

    Reply
  103. Caozizi Cao Caozizi Cao
    09/07/2012 - 1:39 am

    nguyen van dung: chuyen 2 hon dao khong phai cỏn con đâu. nó còn là vần đề của 2 nc

    Reply
  104. Độc Bước Độc Bước
    09/07/2012 - 1:56 am

    sự yêu nước của chàng thanh niên này mới chỉ dừng ở mức độ lời nói, Việt Nam rất cần nhưng người yêu nước như vậy nhưng còn cần hơn nhưng người tỉnh táo để giữ nước ko chỉ bằng lời nói

    Reply
  105. Nhuận Phước Nhuận Phước
    09/07/2012 - 5:02 am

    đúng, cần tỉnh táo

    Reply
  106. Kim Jam Sun
    09/07/2012 - 5:32 am

    Việt Nam mình bị động quá. Để thực hiện một ý đồ thì Trung Quốc đã có sự chuẩn bị từ rất lâu rồi, cái gì cũng vậy à…Mình bị ảnh hưởng của TQ nhiều quá, ngay cả như phim ảnh trên các kênh truyền hình cũng rất nhiều, xem các bộ phim ta thấy các nhân vật trong phim của Trung Quốc có thể thấy phong cách của người Trung Quốc rất khác biệt với VN chúng ta-rất mưu mô nham hiểm, có thù phải trả bằng được, nhổ cỏ là nhổ tận gốc……………….

    Reply
  107. Ngochicuong Ngo
    09/07/2012 - 5:34 am

    Mình nghe các anh chị bên Đoàn nói là. Thời gian này là thời gian bọn phản động hay xuất hiện, và xuất hiện nhiều nơi, chúng lợi dụng chính sách hòa hoãn của Đảng để âm mưu diễn biến hòa bình.

    Chúng ta được yên bình nên thường nghĩ chính trị cũng thế. Nhưng chính trị luôn nghĩ về chúng ta, Các bác Đảng đã bỏ nhiều nỗ lực để giữ ổn định chính trị phát triển kinh tế mà bọn phản động lại lợi dụng một số con sâu trong bộ máy mà kích động.

    Thật ra biểu tình cũng cần đấy, vì Trung Quốc. Nhưng chúng ta đừng biểu tình vì có thể bị phản động lợi dụng, ai đi biểu tình thì đừng có gào to quá, chứng tỏ bản thân bằng cách khác thông minh hơn.

    Reply
  108. Elizabeth Hime Nguyễn Elizabeth Hime Nguyễn
    09/07/2012 - 6:10 am

    một cái đầu rỗng toét. cho ăn cho học mà chả hiểu gì về chính trị. cứ suốt ngày đi biểu vó chả tình. làm dất nước thêm gánh nặng chứ được cái gì đâu. Cho ra đảo cầm súng bảo vệ Tổ quốc là biết yêu nước đúng đắn liền

    Reply
  109. do van lan
    09/07/2012 - 10:20 am

    Theo tôi:
    Công việc chúng ta bây giờ là học tập, lao động để xây dựng, bảo vệ và phát triển Tổ quốc.
    Lúc nào Tổ quốc cần thì hãy hành động, lúc nào Tổ quốc gọi thì chúng ta lên đường.
    Nói ít làm nhiều

    Reply
  110. Trần Trạc
    09/07/2012 - 1:22 pm

    Bạn nào muốn tìm hiểu thêm về 2 Quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa thì xin tim ở Google Trình Google Earth, kéo xuống và cài đặt vào Computer.
    Tiếc là còn ít ảnh và phim của VN nói về 2 Quần đảo này.

    Reply
  111. Lòng yêu nước
    09/07/2012 - 2:29 pm

    Bài viết quá hay và đúng tình thực tế hiện nay

    Reply
  112. Nuymin Nguyen Nuymin Nguyen
    09/07/2012 - 2:43 pm

    lừa bịp toàn tập : phải hành động… mình càng nhân nhượng nó càng lấn tới…! 1000 năm đô hộ hay nhiều hơn thế…. đừng nghĩ về mình mà hãy nghĩ về con cháu của chúng ta…! loving VietNam..

    Reply
  113. Hoàng Duy Quang Hoàng Duy Quang
    09/07/2012 - 3:08 pm

    tên này thích a dua theo đám đông thôi, vài bửa chiến tranh cho cầm cờ chạy trước

    Reply
  114. Hưng Koibito Hưng Koibito
    09/07/2012 - 3:14 pm

    Tất nhiên là phải tỉnh chứ, Dân ta là chúa ghét TQ rùi mà

    Reply
  115. nguyen phuc thinh
    09/07/2012 - 5:51 pm

    ban nay la ai vay nhi? co dung su that la nhu vay khong nhi? minh cung muon duoc ra TS lam, da co lan minh hoi roi cung ko biet lam the nao de ra do.

    Reply
  116. Liên Liên Vũ Liên Liên Vũ
    10/07/2012 - 6:08 am

    gio nguoi ta danh ve ngoai giao và kinh tế chứ mấy ai dung vũ lực nữa!!!

    Reply
  117. Thinh Tan Tran Thinh Tan Tran
    10/07/2012 - 8:12 am

    hãy giải thích thế nào là ” biểu tình một cách bình tĩnh và trong sáng”??? “Nếu thấy mình có lòng yêu nước nồng nàng thì hãy cố gắng làm cho thật tốt các quyền công dân của mình đi” :xin nhớ các quyền của công dân bao gồm cả quyền biểu tình (điều 69, HIẾN PHÁP NƯỚC CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM).

    Reply
  118. Ngưu Lang Ngưu Lang
    10/07/2012 - 8:16 am

    Cứ im lặng,tàu mà gây chiến chúng ta sẽ cho nó biết mùi lợi hại,hà cớ chi tự làm rối loạn xã hội,thù trong giặc ngoài,Chính Phủ mình càng khó khăn hơn…bản thân mình đang máu đây,đợi chiến tranh mà nổ ra sẵn sàng cầm súng hiến dân xác này bảo vệ Mẹ Việt Nam.

    Reply
  119. Ngưu Lang Ngưu Lang
    10/07/2012 - 8:19 am

    Thà hi sinh tất cả chứ nhất định không chịu mất nước!

    Reply
  120. Trinh Thap Anh Hao
    13/07/2012 - 12:21 am

    Ca dat nuoc thay rat nhieu bang ron dong thue, dong thue la nghia vu va gop phan xay dung dang cs quang vinh,,,vvvv .Sao khong thay keu goi tinh than yeu nuoc chong quan xam lang trung cong , chong noi thu ban dat nuoc cho ngoai bang ta !Sao khong ngan cao dau va noi cac ban co yeu dat nuoc va yeu dang khong???

    Reply
  121. Nghiem Hai Bang Nghiem Hai Bang
    13/07/2012 - 4:19 pm

    Biểu tình là quyền của mọi người.

    Reply
  122. Khách viếng thăm
    14/07/2012 - 4:36 pm

    Yêu nước là phải làm sao giữ vững biên cương ,lãnh thổ và biển đảo mà không cần thiết phải đối đầu quân sự đồng thời đưa đát nước trở thành cường quốc kinh tế đồng hạng 3 tại Châu Á – Điều này hoàn toàn có thể làm được dưới sự lãnh đạo của TT Nguyễn Tấn Dũng .
    Tôi ung hộ đề xuất về luật biểu tình của TT Nguyễn Tấn Dũng .
    Cuộc biểu tình vừa qua tại Hà Nội đã tăng cường sức mạnh đáng kể cho ngành ngoại giao của Việt Nam .

    Reply
  123. Bá Kha
    25/07/2012 - 7:36 pm

    Yêu Nước là một điều rất đáng tôn quí, đối với một công dân chân chính của bất kỳ một Đất Nước nào trên TG này.
    Nhưng mọi công dân cũng cần phải biết linh hoạt, mềm dẻo và khôn khéo kết hợp với Chính Phủ của mình, nhằm tạo được một sự phối hợp tổng lực, đồng bộ từ TW đến địa phương, với những đối sách khôn ngoan và tối ưu nhất trong vấn đề bảo vệ toàn vẹn an ninh, lãnh thổ và chủ quyền của Tổ Quốc, trên tinh thần tôn trọng Luật Pháp Quốc Tế và Hòa Bình khu vực.
    Nếu bạn là một công dân yêu Nước thật sự, thì đừng bao giờ gây rối loạn và khó xử cho Chính Phủ của mình, trong việc thể hiện những Quyết Sách khôn khéo, mềm dẻo nhưng kiên định với một Quốc Gia khác.
    Trong lĩnh vực ngoại giao, càng linh hoạt, mềm dẻo, tinh tế và khôn khéo, thì càng thu được nhiều kết quả to lớn, khả quan.
    Không nhất thiết lúc nào cũng phải “đao to búa lớn” mới thắng lợi.
    Phương cách giải quyết rất linh hoạt, mềm dẻo nhưng kiên định tất cả các vấn đề đại sự quan trọng cho Đất Nước, của Hồ Chủ Tịch kính yêu, là một Tấm Gương Sáng cho chúng ta mãi mãi học tập, trau dồi và áp dụng cho hôm nay và ngay cả mai sau.

    Reply
  124. keny thao
    27/07/2012 - 5:48 pm

    tq muon danh thj ta danh.neu danh toi cung se la mot ng linh

    Reply

Gửi phản hồi đến Nguyễn Aries

  • Tổng bí thư

    Nguyễn Phú Trọng

  • Chủ tịch nước

    Trương Tấn Sang

  • Chủ tịch Quốc hội

    Nguyễn Sinh Hùng

  • Biển đảo Việt Nam

    Trường sa - Hoàng sa